Mua like Facebook và những điều quý doanh nghiệp cần biết?

Hiện nay, Facebook là mẫu tên hot nhất trong marketing tại Việt Nam. Theo Báo cáo mới nhất, đã mang 8.6 triệu người Việt Nam dùng Facebook, và phần lớn trong số này hoạt động rất khả quan (mà người ta gọi là nghiện Facebook). vì vậy, Facebook trở thành một thị trường rất tiềm năng cho các doanh nghiệp, và các marketer dancing vào "cày cuốc" kiếm like Facebook.

Trong vấn đề quảng cáo trên Facebook, chạy tăng like facebook là 1 trong những ưu tiên bậc nhất của gần như những page hiện nay. Đa phần đều xuất phát từ một điều rất đơn giản: page càng nhiều like thì càng uy tín. Số lượng like facebook phát triển thành chỉ số được quan tâm trước hết của những marketer (hoặc sếp của họ), sau Đó mới tới Reach, Talking about this, conversion rate,… Với phần nhiều bí quyết để tăng like facebook. Tôi sẽ có bài viết tổng hợp sau. Trong bài viết này, chúng ta tập kết vào vấn đề "Mua like facebook", tức là chi tiền chỉ để tăng số lượng like cho page một cách thức chóng vánh, ko cần để ý đến nguồn like, chất lượng like và những chỉ số khác.







Một số cách tìm like Facebook

Dùng App Facebook

Đây là phương pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất và đa dạng nhất hiện nay. những nơi cung cấp dịch vụ bán like sẽ xây dựng apps cho Facebook có nội dung rất nóng như "hotgirl nào để ý tới bạn?", "sau này bạn sẽ cưới ai?"… các app này sở hữu khả năng gây tò mò, muốn chơi thì phải like page, sau khi chơi thì sẽ share lên wall của mình (hoặc tag bạn bè vào) đề người khác tiếp tục… tò mò. Theo cách này, số lượng like sẽ nâng cao theo cấp số nhân sở hữu tốc độ tương đối khủng: 500-1000 like/ngày.

Hàng loạt trang rao bán like facebook trên mạng

Để đạt được số lượng 1000 like như trên bằng cách "chính đạo" bạn phải tốn khoảng 1-2 triệu đồng để nhà sản xuất quảng bá của Facebook (hoặc các đại lý lăng xê Facebook tại Việt Nam). Còn nếu như chỉ vun đắp nội dung thật hay để thu hút người like (cách mà tôi cho là thấp nhất) thì bạn phải tốn đông đảo thời kì và chất xám. khi mà ngừng thi côngĐây, với việc tậu like như trên, bạn chỉ tốn khoảng 300 ngàn (tức 300 đồng/like). Quá phải chăng và quá nhanh!


Hiện tại trên thị trường sắm bán like facebook có trên dưới 50 app. Tuy nhiên, về chất lượng thì nhìn chung thuộc dạng… rất nhảm. Nội dung page chủ yếu là gây tò mò để các bạn click vào, phần lớn không đáp ứng gì đến nội dung của page. Người like page của chẳng biết mình đang like page gì. Người "bị" share app cộng thường rất bực mình có những app như vậy. Rất dễ dàng để trông thấy một page mua like bằng app. Là số lượng like nâng cao lên vùn vụt nhưng chỉ số TAT thì lèo tèo và có phổ biến app nhảm đi kèm. Tham khảo thêm: quang cao tren tap chi


Nhà sản xuất thảo luận like

Bí quyết này dựa trên 1 nguyên tắc vô cùng đơn giản: tôi like cho anh thì anh like cho tôi. Thế là hàng loạt phương tiện bàn luận like (like exchange) xây dựng thương hiệu như Addmefast, Getlikespro, Like4like. mang nhà sản xuất đàm luận like này, bạn phải bỏ công sức và thời gian ra để like cho page người ta, để người ta like lại cho anh. nếu như bạn ko muốn mất công như vậy thì hãy bỏ tiền ra để người ta like page cho anh.


Hiệu quả của cách làm cho này khá phải chăng, tăng khoảng vài trăm đến cả ngàn like/ngày. Hơn nữa, bạn ko bị ăn gạch vì không làm phiền ai cả.

Mua like facebook được gì, mất gì?

Ok cứ coi như bạn bỏ tiền (hoặc bỏ công) theo các bí quyết trên để được một số lượng like mong muốn mà ko cần đến tăng trưởng nội dung, vậy thì bạn sẽ được gì, chúng ta hãy xem xét từng khía cạnh nhé.

Thứ nhất, nhìn chung, page của bạn sẽ "có vẻ" uy tín, chỉ cần bạn chỉnh chu hình ảnh 1 chút và lâu lâu post bài cho nó "có vẻ" có ích và được nhiều người thích là được.

Thứ hai, về mặt gắn kết với khách hàng sẽ rất phải chăng, vì họ "like" bạn không hề vì học thích bạn mà vì một mục đích khác (chơi app hoặc để bàn bạc like). vì thế, họ sẵn sàng unlike bất cứ lúc nào có thể.

Thứ ba, về mặt buôn bán, do ảnh hưởng của thứ hai, nên hiệu quả rất nhiều bằng 0. Bạn gần như không tăng được doanh số dù số lượng người "thích" nâng cao vù vù.

Thứ tư, Facebook sẽ "tử hình" bạn ví như bạn khiến quá lố. hiện giờ ở Việt Nam đã có phổ thông page bị Facebook đóng cửa vì chỉ lo chạy app, không lo phát triển nội dung. Thế là tiền mất, tật có. Và chung cục, nhãn hàng của bạn sẽ bị tác động. Chạy marketing để rồi bị người ta (lẫn Facebook) ghét thêm chứ ko được gì cả. Hoặc bạn muốn trên tạp chí hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Hiện nay, Unimedia có nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng, hãy tham gia cam nang du lich ngay nhé!

Công ty TNHH Unimedia
Tầng 20 - 20A Vincomecenter, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé Quận 1, Tp. HCM
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333
Fax: (08) 3932 9222.
Email: contact@unimedia.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/alan.unimedia

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »