Để mang một chiến dịch quảng bá hiệu quả trên báo chí Unimedia

Một Chiến dịch giá tiền rẻ nhưng lại đạt hiệu quả cao luôn là tiêu chí bậc nhất cho bất kỳ công ty nào. Nhưng tự mẫu quảng cáo, chủ động quản lý được chiến dịch cả về thời gian, giá cả lẫn sự thuận lợi thì không phải công ty nào cũng có biện pháp.


Đơn vị loay hoay tìm nhà quảng cáo

Còn nhớ, cách thức đây khoảng hơn mười năm, khi mà marketing còn chưa phát triển mạnh ở Việt Nam, khái niệm marketing thuần tuý chỉ là tiếp thị truyền bá với những hình thức giản đơn như: phát tờ rơi hay những tấm biển pano áp phích PR vô hồn trên phố phố.


Kết quả hình ảnh cho hình ảnh tạp chí unimedia

 Các hình thức Marketing cao cấp hơn thì mang quảng cáo TVC qua truyền hình, quảng cáo qua sóng phát thanh hay bài đăng trên báo giấy, báo mạng… Nhưng để sở hữu được một chiến dịch truyền bá như vậy, tổ chức mất tất cả thời gian, gặp phải muôn nghìn cạnh tranh và trở ngại, thậm chí chiến dịch còn bị "phá sản" chỉ vì ko được thực hiện đúng thời khắc. nguyên cớ 1 phần do kỹ thuật còn chưa tăng trưởng, phần nữa còn mang quá ít đơn vị cung cấp nhà sản xuất marketing – truyền thông, mà việc tổ chức trực tiếp liên hệ mang báo, đài là 1 điều gì đó cạnh tranh và với vẻ "xa vời".

Cho nên, phần đông tổ chức với nhu cầu, với ngân sách nhưng vẫn chẳng thể đăng lăng xê được như mong muốn. khi mà chậm triển khai, đáng đúng ra họ phải xứng đáng nhận được những dịch vụ mau chóng, nhân tiện ích hơn.

Bây giờ, ứng dụng công nghệ, nhất là sự vững mạnh của Internet và kỹ thuật Web hai.0 đã đưa thông báo điện tử trở nên 1 phần thế tất của cuộc sống đương đại, thì PR trên Internet đang cạnh tranh khốc liệt mang quảng cáo truyền hình, dần vượt mặt những hình thức truyền bá truyền thống như báo giấy hay phát thanh.


Sự chậm trễ kỹ thuật booking quang cao online hiện đại cũng cho phép những tổ chức có nhu cầu đăng quảng bá (nhất là tổ chức vừa và nhỏ) với thể tự biến mình thành nhà quảng cáo giỏi, chủ động chạy chiến dịch trên các tờ báo điện tử bậc nhất, mà không cần địa chỉ qua những doanh nghiệp cung ứng dịch vụ truyền thông trung gian.

Thử hình dung xem, công ty sở hữu thể ngồi 1 chỗ, tự chọn lọc hình thức PR phù hợp, tự tiến hành bề ngoài, chọn thời kì khung giờ, định mức ngân sách… tất tần tật chỉ bằng những cú click chuột mà ko cần trực tiếp gặp nhà trung gian quảng bá. Thật sự thuận lợi trong cuộc sống tiên tiến hấp tấp luôn coi "thời gian là vàng bạc" như ngày nay. chậm tiến độ chính là hình thức quảng cáo tự đăng - tự quản (self-serving ads), được thẩm định là bước ngoặt sáng tạo so mang những hình thức truyền bá trực tuyến trước Đó bởi trải nghiệm mới: quyền quyết định trực tiếp dành cho chính đơn vị cần quảng bá.


Trên thế giới, quảng bá tự đăng - tự quản đã lớn mạnh rất sớm, bắt đầu là quảng bá AdWords của Google, tiếp chậm triển khai là những PR trên mạng thị trấn hội Facebook… Tại Việt Nam cũng đã xuất hiện những hình thức quảng cáo của hai ông to này. bên cạnh đó, thị phần truyền bá tự đăng tại Việt Nam chỉ tấp nập và tăng trưởng mạnh lúc với thêm những công ty truyền thông nội địa cùng tham dự, tiêu biểu là hệ thống PR Admarket Admicro (Đơn vị kinh doanh truyền bá trực tuyến, trực thuộc VC Corp).

Loại tự tạo quảng cáo CPC một cách đơn giản, nhiều kích thước sở hữu
dòng tự tạo quảng cáo CPC một cách đơn giản, phổ biến kích thước sở hữu tài khoản của hệ thống Admarket Admicro.

Đơn giản như khi tham gia vào diễn đàn hay các mạng phường hội thú vị, khách hàng chỉ cần đăng kí trương mục miễn phí trên website www.admarket.admicro.vn là có thể tậu và chạy truyền bá. trong khoảng dụng cụ sẵn sở hữu, người mua tự tạo banner CPC, CPC Plus, CPM Admarket,… với tiêu đề, hình ảnh, nội dung text tùy ý và có thể tu tạo, cập nhật bất kỳ thời khắc nào, dù là trong hay ngoài giờ hành chính mà ko cần phải ưng chuẩn chủ quản của báo hay websites.

Quảng cáo tự đăng Admarket phủ sóng rộng trên 180 websites (với khoảng hơn 30 triệu độc giả, chiếm hơn 90% độc giả Internet toàn quốc) như Dân trí, Vneconomy, Cafef, Cafebiz, Gamek, Genk, Kênh 14… người mua với thể chọn truyền bá hiển thị trên đông đảo các trang hoặc các trang phù hợp, thậm chí từng chuyên mục giúp tiết kiệm tối đa mức giá mà vẫn đạt hiệu quả cao.


Chiếc tự tạo quảng bá CPC một cách đơn giản, nhiều kích thước sở hữu
Người chạy chiến dịch có thể kiểm soát cởi mở ngân sách và số tiền ăn tiêu của mình, nhặt site và chọn công chúng chỉ tiêu mong muốn.

Ưu điểm kỹ thuật Mining Data mà VC Corp là doanh nghiệp trước hết phát triển tại Việt Nam cũng giúp quảng bá của doanh nghiệp tiếp cận trúng quý khách chỉ tiêu theo vùng miền, thành thị và chi tiết đến cả giới tính, độ tuổi. tuy nhiên, các công nghệ ngang tầm có quảng cáo của Google và Facebook như công nghệ kiểm soát tần suất Frequency, kỹ thuật "đeo bám" Retargeting,… khiến cho truyền bá của đơn vị giảm thiểu giá bán mà vẫn đạt hiệu quả doanh số và nhắc nhở quý khách nhớ về hình ảnh nhãn hàng.


Có hình thức PR tự đăng - tự quản, công ty thanh toán quảng bá theo lượt nhấp chuột của quý khách vào banner (CPC, CPC Plus – Cos per click) hoặc trả tiền theo mỗi 1000 lần baner hiển thị (CPM – Cos per milles). quảng bá không dừng ngân sách. tỉ dụ, dù là quảng bá chi vài tỉ (với công ty lớn) hay quảng mức tối thiểu 100.000đ/ngày, PR của bạn vẫn được phủ sóng trên 31,5 triệu bạn đọc và trên hệ thống 180 website của Admarket Admicro. song song, cách thanh toán của hình thức PR này vô cùng linh hoạt: có thể dùng thẻ cào, chuyển tiền qua account, Internet banking hay tiền mặt,…

Chính vì những tiện ích chậm triển khai, mô phỏng PR tự quản đã trở nên phương thức phù hợp nhất với phổ biến công ty vừa và nhỏ, những cửa hàng, nhà sản xuất, nhà hàng, đại lý… trong thời khắc hiện nay.

Bạn muốn sắm một doanh nghiệp quảng bá để quảng cáo trên cẩm nang làm đẹp hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH UNIMEDIA
Địa chỉ: Lầu 20A-03 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333. Fax: (08) 3932 9222
Website: Alan.vn. Email: contact@unimedia.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/alan.unimedia

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »