Top 15 tạp chí thực hiện dịch vụ quảng bá rẻ và nhanh nhất được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Top 15 tạp chí sở hữu dịch vụ quảng bá rẻ và nhanh nhất được rất nhiều đại lý chọn

Unimedia là một công ty truyền thông quảng cáo được ra đời năm 2015, bởi 1 doanh nhân người Mỹ có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quảng bá hình ảnh nhãn hiệu. Unimedia phát triển quảng bá trên tạp chí theo hướng tích hợp đa kênh. Bao gồm hai kênh quảng cáo hiệu quả nhất ngày nay là quảng cáo trên tạp chí online và tạp chí giấy truyền thống.

bang gia quang cao

Là một trong 15 tạp chí sở hữu dịch vụ quảng cáo rẻ và nhanh nhất, Unimedia luôn tự hào đem lại cho công ty những giải pháp quảng bá hữu hiệu nhất. Và đặc biệt là với một rất hợp lý, thích hợp ngay cả với các chiến dịch quảng cáo có ngân sách hạn hẹp.

bang gia quang cao

Vậy ví dụ như so với những đơn vị quảng bá trên tạp chí khác, dịch vụ quảng bá của Unimedia sở hữu gì khác biệt?

Tạp chí Unimedia tập trung quảng bá

Đến với tạp chí Unimedia, bạn sẽ thấy Unimedia tập trung vào quảng cáo khá nhiều. Nội dung tạp chí được chuyên biệt hóa, mỗi lĩnh vực 1 chuyên đề, đánh đúng nhu cầu đại lý, chuyên dụng cho - đáp ứng được nhu cầu người xem, phát hành cả voucher – coupon miễn phí đính kèm…Sự chuyên biệt và tập trung là nguyên nhân khiến rất nhiều công ty đầu tư chi phí quảng bá trên tạp chí Unimedia.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia phát hành miễn phí cho độc giả

Nhằm tạo ra 1 cầu nối hữu hiệu nhất cho tất cả các doanh nghiệp trên con đường kết nối với các khách hàng tiềm năng, Unimedia chủ trương chỉ lấy doanh thu từ bang gia quang cao tap chi trên tạp chí và alan.Vn. Unimedia phát hành tạp chí tới tay người dùng hoàn toàn miễn phí. Đấy là nguyên nhân ấn phẩm của Unimedia sở hữu độ phủ sóng các bạn đọc cực kỳ rộng.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia có độ phủ sóng đa dạng

Tính đến thời điểm hiện nay, tạp chí gia đình online đã có hơn 500 điểm đặt kệ trên toàn thành phố. Hơn 500 giám đốc, quản lý cấp cao, chủ công ty là độc giả định kỳ, các hệ thống xe taxi như Mai Linh, Vina Taxi cùng hàng trăm triển lãm, sự kiện nổi bật tại thành phố cũng là đơn vị liên kết phát hành tạp chí. Ngoài ra, Unimedia còn sở hữu kênh truyền tải thông điệp quảng bá cực kỳ hữu hiệu, đó là hơn 2000 địa điểm văn phòng, cao ốc, sàn giao dịch…tại TP.HCM.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia kết hợp đăng online

Đây là điểm đặc biệt nhất trong dịch vụ quảng cáo tại Unimedia. Tất cả các dịch vụ quảng bá do Unimedia đảm nhận, vừa được đăng tải trên những ấn phẩm tạp chí giấy, vừa được phối hợp quảng cáo trên website www.Alan.Vn. Trang web www.Alan.Vn là kênh online chính thức của công ty, bằng sự lan tỏa mạnh của website mình, Unimedia đảm bảo giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh và rộng nhất đến mọi nhóm quý khách tiềm năng của mình.

bang gia quang cao

Tạp chí Unimedia sở hữu chi phí tối ưu

So với các kênh quảng bá trên tạp chí khác, Unimedia có mức phí tốt và thông minh hơn khá nhiều. Đó là chưa kể, đối với hai nhóm khách hàng mới và thân thiết, Unimedia còn có các chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn – hiệu quả dài lâu.

nếu như làm một bài toán đơn giản so sánh giữa mức giá quảng bá trên tạp chí của Unimedia và giá thành quảng bá trên báo hàng ngày hoặc những tạp chí khác, các bạn sẽ thấy ngay rằng rõ ràng đại lý lợi hơn nhiều khi dùng dịch vụ quảng cáo tại Unimedia. Unimedia luôn chủ trương đặt bảng giá quảng cáo trên tạp chí Unimedia và báo giá quảng cáo trên tạp chí online alan.Vn ở mức tối ưu, nhằm hướng tới là giải pháp quảng bá trên tạp chí cho những đại lý vừa và nhỏ.

bang gia quang cao

Dù thế, đừng nghĩ rằng với các lợi thế ở trên, thì bảng giá quảng bá trên tạp chí của Unimedia lại thấp là sự mâu thuẫn. Thực tế là Unimedia lấy chất lượng làm cho doanh thu. Hiệu quả mà dịch vụ của Unimedia đem lại đã thu hút đông đảo đại lý chọn lựa quảng bá trên tạp chí của Unimedia. Vì thế mà, với 1 chính sách giá buộc phải chăng, đại lý vẫn là địa chỉ uy tín hàng đầu về chất lượng quảng cáo.

bang gia quang cao

trong trường hợp các bạn chưa tin, hãy kiểm chứng bằng bí quyết tham khảo bảng giá quảng cáo bảng giá quảng bá trên tạp chí Unimedia và marketing du lịch trên tạp chíonline alan.Vn tại đây. Sau đấy vào trang web www.Alan.Vn hay tìm đọc tạp chí của Unimedia, để kiểm chứng về chất lượng những mẫu quảng cáo, bài quảng bá được Unimedia thực hiện.

bạn đang tìm 1 giải pháp quảng bá trên tạp chí hiệu quả những với mức tầm giá quảng bá trên tạp chí hợp lý? Hãy để Unimedia giúp bạn. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline:(028)39329777 để được hướng dẫn cụ thể nhé!

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »