Vì sao quảng cáo dịch vụ trên tạp chí?

Quảng cáo trên tạp chí online là 1 trong những hình thức quảng bá giúp những công ty đưa sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ của mình tiếp cận người dùng một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả.

Quảng cáo được coi là lý do thiết yếu, công cụ hữu hiệu để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng. Thông thường một quảng cáo thành công sẽ đem đến rất nhiều điểm tích cực đáng kể cho công ty. Và để tạo nên sự thành công đó đòi hỏi công ty buộc phải sở hữu chiến dịch quảng bá rõ rệt, nên lựa chọn kênh quảng cáo nào thì thực sự mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất. Bởi, hiện nay trên thị trường sở hữu rất nhiều loại hình quảng bá từ quảng bá truyền hình, đài phát thanh cho tới quảng cáo trên tạp chí trực tuyến, quảng cáo trên báo…Tất cả đều đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng.

=>> Tìm hiểu thêm: web quảng cáo miễn phí

Để hiểu rõ hơn quảng cáo trên tạp chí online đề cập riêng và các hình thức quảng cáo khác nói chung thì chúng ta có thể khám phá qua điểm mạnh của từng quảng cáo.



Quảng cáo trên truyền hình

Là kênh quảng cáo cho hữu hiệu cao nhất ngày nay và được khá nhiều đại lý lớn chú tâm. quảng cáo trên truyền hình với hình ảnh trực quan, sinh động, gây chú ý tới rất nhiều người và tiếp cận được rất nhiều đối tượng quý khách cùng một thời điểm. Tuy vậy, mức giá quảng cáo đắt, buộc phải chiếu vào khung giờ cụ thể, lúc mọi người nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí.

Quảng bá trên đài phát thanh

Khác với quảng cáo trên cáo tạp chí online, quảng bá trên đài phát thanh thường tạo ấn tượng và tác động đến thính giả 1 cách dễ dàng. Thính giả bắt bắt buộc tiếp nhận thông tin, thông điệp của các bạn trường hợp đang muốn nghe tiếp chương trình.

Tránh xa khi quảng cáo bằng hình thức này đấy là tùy vào nhóm đối tượng quý khách cụ thể và số lượng người nghe đài không quá đông.

Quảng cáo ngoài trời

Treo các biển quảng cáo không kể trời kết hợp với tổ chức sự kiện sẽ là 1 công cụ hữu hiệu để sản phẩm tiếp xúc với công chúng nhanh. Khác với xem tạp chí online, quảng cáo Ngoài trời và trên đường phố thường cực kỳ dễ đập vào mắt mọi người và tổ chức sự kiện được những cơ quan báo chí, đài truyền hình đưa tin về thương hiệu.

Mặc dù dễ nhìn thấy nhưng không ai dành nhiều thời gian để giới hạn lại đọc nó, người ta chỉ thường nhìn lướt qua. Bởi vậy trường hợp lựa chọn hình thức này, bạn bắt buộc đưa ra thông điệp ngắn gọn, súc tích, đánh trúng vào sản phẩm của mình.

Gửi thư trực tiếp

Hữu hiệu tác động sắp với những phương tiện khác như: tạp chí online, đài phát thanh…nhưng do được gửi dưới dạng thư riêng, người nhận sẽ đọc thư của bạn ngay.

Quảng cáo trên tạp chí online

Với lượng thông tin lớn, tuyên truyền tập trung, có thể làm tăng theo số trang theo yêu cầu, lượng phát hành lớn, phạm vi tiếp xúc rộng, nội dung thông tin đa dạng…Thu hút, kích thích độc giả. bây giờ, hầu hết mọi người đều tiêu dùng điện thoại di động, ipad để lướt web nhằm giải trí. Do vậy, việc truy cập và đọc tạp chí online thường được mọi người ưu tiên. Bởi vậy, ví dụ như quảng cáo trên tạp chí trực tuyến thì doanh nghiệp sẽ sở hữu rất nhiều ưu thế vượt trội.

Sản phẩm, dịch vụ của đại lý lúc quảng cáo trên tạp chí trực tuyến sẽ tiếp cận khá nhiều đối tượng quý khách, họ có thể coi đi coi lại sản phẩm của bạn trong trường hợp họ đang tìm và nếu như sản phẩm, dịch vụ sở hữu rất nhiều ưu thế, hình ảnh bắt mắt thì càng khiến cho kích thích sự tò mò của độc giả hơn.


Bên cạnh đó, quảng cáo trên tạp chí online có hình thức sinh động, trực quan, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả quảng bá tối đa cho công ty.

Việc quảng bá trên tạp chí online đem lại hiệu qủa như vậy, liệu có tốn nhiều mức giá không? Quảng cáo là “miếng mồi màu mỡ” cho đại lý nhưng bù lại công ty buộc phải trả một khoản phí đáng kể cho quảng bá. Do vậy quảng bá trên tạp chí trực tuyến cũng vậy.

Quảng cáo trên tạp chí online phải bỏ một khoản mức giá, nhưng so với các hình thức khác thì nó hơi rẻ hơn. Và bây giờ sở hữu nhiều tạp chí trực tuyến nhằm chuyên dụng cho cho nhu cầu quý khách. Không quá khó để doanh nghiệp tìm cho mình một dạng tạp chí chuyên sâu về một lĩnh vực hay tạp chí bao gồm khá nhiều lĩnh vực khách nhau. Tùy vào mức độ nổi tiếng của tạp chí thì doanh nghiệp đưa ra chọn lựa tối ưu nhất. Vậy làm thế nào để đầu tư đúng, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu nhưng tiết kiệm được nguồn chi phí?

=>> 

Công ty buộc phải nắm rõ được tạp chí ấy hướng tới đối tượng người xem tạp chí online là ai, sở hữu thích hợp với lĩnh vực minh đang buôn bán không?

Thông điệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ phải rõ rệt, ngắn gọn, súc tích và đánh mạnh vào tâm lý của khách hàng.

bắt buộc đầu tư quảng bá trong một thời gian dài chứ không đặt kỳ vọng quá rất nhiều vào lần quảng bá đầu tiên.

Chọn lựa những tạp chí online uy tín, đáng tin cậy và có mức độ nổi tiếng, rộng rãi rộng.

Tạp chí online Alan

Alan là một trong những tạp chí online hiện được khá nhiều khách hàng tin tưởng và chọn. Với khá nhiều điểm mạnh vượt trội hơn hẳn, Alan đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng. quảng bá trên tạp chí online Alan, những đáp ứng mọi tiêu chí trên mà sản phẩm, dịch vụ của quý khách vừa được đăng tin trên số ra của cẩm nang hàng tháng vừa được cập nhật thông tin trên trang web 1 phương pháp liên tục, mang lại hữu hiệu quảng cáo nhanh nhất, đồng thời tiết kiệm được nguồn mức giá đáng kể.

Cẩm nang Uni Media luôn có các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng:
Phát hành hoàn toàn miễn phí cho độc giả.

- Mang phong cách khác biệt, hiện đại và thành công tại Mỹ.
- Mức phí quảng cáo thích hợp và hữu hiệu.
- Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.
- Phát hành song ngữ Việt – Anh.

Là 1 trong những tạp chí quảng bá và online bậc nhất tại Việt Nam, tạp chí online sẽ là cầu nối giúp những doanh nghiệp hướng dẫn sản phẩm, dịch vụ của mình đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Với mức độ phủ sóng rộng, quảng cáo 1 khi dưới rất nhiều hình thức, Uni Media hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tới mức có thể.

Đặc biệt là, với sự đa dạng về lĩnh vực quảng cáo, quảng cáo trên cẩm nang Uni Media và tạp chí online Alan luôn có số lượng độc giả đông và thuộc khá nhiều đối tượng độc giả khác nhau. Đây là cơ hội để công ty thu hút nhiều quý khách tiềm năng và khách hàng mục tiêu.

Ngoài ra, với giao diện website dễ nhìn, thân thiện, sinh động và tiên tiến, quảng cáo trên tạp chí online Alan sẽ kích thích thị hiếu của độc giả rất nhiều hơn, hướng người đọc tạp chí online ngày càng đông.

Bạn là 1 đại lý vừa, nhỏ hay để tồn tại và tăng trưởng mạnh mẽ thì chắc chắn sẽ không thể không nhờ đến quảng cáo. Với sự phát triển mạnh mẽ của thế giới Internet và thiết bị khoa học tiên tiến thì con người ta sẽ ngày càng làm “biếng” để đi mua báo hay tạp chí giấy mà chỉ cần với một cái click chuột, 1 thế giới thông tin sẽ được rộng mở. Do đó, hãy bắt tay vào công cuộc quảng cáo như một bước ngoặt nhé!

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi bổ sung về quảng cáo trên tạp chí online và một số hình thức quảng cáo khác thì quý đại lý sẽ có cái nhìn đa chiều hơn, hiểu sâu hơn về giá trị quảng cáo. Hãy đầu tư trường hợp mang đến lợi nhuận cao và hãy suy nghĩ thật kỹ lúc chọn lựa cho mình một kênh quảng cáo thật sự đáng tin cậy. Để được marketing dịch vụ trên báo Unimedia

Liên hệ qua:
Công Ty TNHH UNI MEDI
Địa chỉ: Tầng 20A – 03 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 099.788.4000
Email: contact@alan.vn 

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »