Dịch vụ quảng cáo giá rẻ tại TPHCM

Unimedia – Top 10 dịch vụ quảng cáo trên tạp chí hữu hiệu được rất nhiều đại lý tin tưởng chọn lựa

công ty quảng cáo online là 1 trong các xu hướng marketing được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để quảng bá sản phẩm cũng như ra đời. Và để hiểu rõ hơn về các đơn vị đang hoạt động hữu hiệu trong lĩnh vực này, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu bài viết Unimedia - Top 10 dịch vụ quảng cáo trên tạp chí hữu hiệu nhất bây giờ để người đọc sở hữu cái nhìn rõ hơn về "đối tác" mới này.
quang cao tren bao Unimedia

Unimedia là 1 đại lý truyền thông quảng bá và marketing ở hcmđược có mặt trên thị trường năm 2015 bởi một doanh nhân người Mỹ có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quảng bá nhãn hiệu. Trải qua 2 năm củng cố và tăng trưởng, Unimedia giờ đây đã trở nên 1 đơn vị lớn mạnh trong lĩnh vực quảng cáo trên tạp chí tại thị trường thành phố HCM, bao gồm cả 2 mảng là quảng cáo trên tạp chí online và tạp chí giấy truyền thống.

Về mảng tạp chí giấy, bây giờ Unimedia đang phát hành 4 ấn phẩm thuộc các lĩnh vực bao gồm: Sài Gòn Shopping, thời trang - Sức Khỏe, Ẩm thực - Tiệc và Nguồn Địa Ốc. Trên đây, các công ty có thể chọn khá nhiều hình thức đăng tải đặc sắc, bắt mắt để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới sắp hơn với người tiêu dùng.

quang cao tren bao Unimedia

Vậy ví dụ như so với những đơn vị quảng bá trên tạp chí tại hcm khác, dịch vụ quảng bá của Unimedia sở hữu gì lợi thế và khác biệt?

thứ 1 – Unimedia tập trung quảng cáo

Mỗi lĩnh vực 1 chuyên đề, đánh đúng nhu cầu đại lý, chuyên dụng cho - đáp ứng được nhu cầu người xem, phát hành cả voucher – coupon đính kèm…

Thứ hai – Unimedia sở hữu giá thành thông minh

Trong trường hợp so với những kênh quảng cáo trên tạp chí khác, Unimedia có mức phí tốt và tối ưu hơn nhiều, chưa kể đối với các quý khách mới và thân thiết, công ty còn sở hữu các chương trình ưu đãi với giá tiền hấp dẫn – hữu hiệu dài lâu.

Thứ ba – Unimedia phát hành miễn phí cho độc giả

Với ưu thế nổi trội này, Unimedia đã tạo 1 cầu nối hiệu quả nhất cho tất cả các công ty trên con đường kết nối với các quý khách tiềm năng.

Thứ tư – Unimedia sở hữu độ phủ sóng đa dạng
Tính tới thời điểm hiện tại, tạp chí Unimedia đã sở hữu hơn 500 điểm đặt kệ trên toàn thành phố, hơn 500 giám đốc, quản lý cấp cao, chủ công ty là độc giả định kỳ, các hệ thống xe taxi như Mai Linh, Vina Taxi cùng hàng trăm triển lãm, sự kiện nổi bật tại thành phố cũng là đơn vị liên kết phát hành tạp chí. Hơn thế nữa, hơn 2000 địa điểm văn phòng, cao ốc, sàn giao dịch…cũng là nơi Unimedia có mặt để truyền tải các thông điệp quảng bá đến tay người dùng

Thứ năm – Unimedia kết hợp đăng online

Tất cả những dịch vụ quảng bá do Unimedia đảm nhận Bên cạnh việc được đăng tải trên những ấn phẩm tạp chí giấy còn được kết hợp quảng bá trên website alan.Vn – kênh online chính thức của đại lý, đảm bảo giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh và rộng nhất tới mọi nhóm quý khách tiềm năng của mình.

quang cao tren bao 3

Về mảng quảng cáo trên tạp chí online, Unimedia hiện đang phát triển khai tất cả các hoạt động truyền thông của mình trên 1 trang web chính là Alan.Vn. Đây đồng thời cũng là 1 trang thương mại điện tử sẵn sàng đáp ứng dùng cho cho mọi đại lý có nhu cầu.

Chọn lựa Alan.Vn, người dùng có thể tìm thấy bất cứ thông tin nào mà họ muốn từ sản phẩm, dịch vụ cho tới voucher - coupon giảm giá, khuyến mãi. Thiết yếu hơn, đây còn là 1 kênh marketing hữu hiệu để những đối tác buôn bán dễ dàng quảng bá nhãn hiệu và khó khăn với những đối thủ của mình.

quang cao tren bao

Với đội ngũ chuyên gia truyền thông mang hoài bão to và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng bá chuyên nghiệp, dịch vụ quảng bá trên tạp chí online đề cập chung và quảng cáo trên website alan.Vn nhắc riêng chắc chắc sẽ là "chiêu bài" thiết yếu giúp rất nhiều đại lý thành công trên con đường phát triển và khẳng định hình ảnh thương hiệu mình.

Unimedia – Top 10 dịch vụ quảng cáo trên tạp chí hiệu quả nhất ngày nay, nơi hàng trăm đại lý đã tin tưởng chọn và nhận về các kết quả ấn tượng. Đồng hành cùng Unimedia nếu bạn cũng muốn thương hiệu mình được rất nhiều người biết tới.

Liên hệ qua địa chỉ bên dưới:

Công Ty TNHH Uni Media
Địa chỉ: Tầng 20A - 03, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 099.788.4000
Email: contact@alan.Vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »