Nguyên nhân Công ty cần giới thiệu thương hiệu website

Nhân tố Công ty cần giới thiệu thương hiệu trên tạp chí

Với sự thành lập của internet, quảng cáo trực tuyến trở nên cơ hội to cho nhãn hiệu khi họ có khả năng quảng bá sản phẩm rộng khắp và rất nhanh chóng. Bây giờ chúng ta có khá nhiều kênh khác nhau để quảng cáo cho sản phẩm hay nhãn hiệu như quảng bá trên website, quảng cáo trên tạp chí online. Nhưng tạp chí giấy vẫn đóng vai trò không thể thay thế lúc xây dựng và quảng bá thương hiệu. Vì sao?

quang cao tren bao Unimedia

Giới thiệu thương hiệu trên tạp chí sở hữu gì thu hút?

Sự đắt đỏ của giá các trang web quảng cáo hiệu quả nhất là bởi tính hiệu quả mà kênh quảng cáo này mang lại cho công ty. Sự hấp dẫn, bắt mắt và độ tin cậy cao mà tạp chí tạo cho người tiêu dùng chính là nhân tố khiến quảng bá trên tạp chí luôn được người dùng chú tâm.

Hình thức hấp dẫn, bắt mắt

Tạp chí luôn nổi danh và được khá nhiều người yêu thích bởi "ngoại hình" đẹp của nó. Chất lượng màu sắc, hình ảnh ấn tượng trên tạp chí luôn truyền cảm hứng cho người đọc, dù được in đen trắng hay in màu. Đặc biệt là những trang quảng cáo trên tạp chí luôn bắt mắt, làm cho độc giả thích thú và ghi nhớ.

Nội dung độc đáo, thú vị

những thông tin và bài viết trên tạp chí đa phần đều được kiểm duyệt vô cùng kỹ, nên nội dung luôn độc đáo và hấp dẫn. Phạm vi chủ đề cũng rộng, bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn có thể đặt quảng cáo của mình tại nhiều vị trí khác nhau trên tạp chí.

quang cao tren bao Unimedia 1

Sáng tạo và linh hoạt

Những mẫu quảng cáo nằm trên tạp chí luôn sở hữu sự sáng tạo vô cùng cao. Sáng tạo về mặt thiết kế và cả nội dung, các bạn sẽ rất ít khi thấy các thiết kế quảng cáo trên cuốn tạp chí bị trùng lập với nhau. Ấy là nguyên nhân lôi kéo người dùng đọc quảng bá trên tạp chí.

Thời gian tiếp xúc với công chúng lâu

lúc tiếp xúc với một một cuốn tạp chí, độc giả thường xem đi xem lại và giữ lâu hơn hình thức quảng cáo bằng báo. Người tiêu dùng có khả năng đọc tạp chí bất kỳ lúc nào và ở đâu, linh hoạt và hoàn toàn không phụ thuộc vào internet. Nên quảng bá của doanh nghiệp cũng được lưu giữ và đọc lại khá nhiều lần hơn.

ấy là 4 yếu tố thuyết phục nhất để khuyên công ty rằng nên quảng bá trên tạp chí giấy dù đại lý đã có marketing du lịch trên tạp chí rồi.

Để quảng bá trên tạp chí hữu hiệu nhất

Trong môi trường kỹ thuật khoa học số hiện nay, không thể phũ nhận rằng quảng cáo trực tuyến đóng vai trò cực kỳ thiết yếu trong mỗi chiếc dịch quảng bá của doanh nghiệp. Do vậy, nhiều chuyên gia trong ngành tiếp thị khuyên rằng công ty nên phối hợp quảng bá trên tạp chí song song với quảng bá trên tạp chí online và trên website. Đây chính là hướng đi của ngành quảng cáo trong tương lai.

quang cao tren bao Unimedia 2

Nắm bắt được hướng đi này, Unimedia cung cấp những dịch vụ quảng bá tích hợp cả hai hình thức website và tạp chí, được những công ty tin tưởng chọn lựa. Bao gồm: quảng cáo trên tạp chí giấy, quảng cáo trên tạp chí online và quảng cáo trên website www.Alan.Vn.

Unimedia tự hào là kênh tạp chí và website được người dùng lựa chọn. Bởi tạp chí của Unimedia được phát hành miễn phí và có nội dung hấp dẫn, nên lôi kéo lượng lớn độc giả xem quảng bá trên tạp chí tại HCM. Trong lúc đó, quảng cáo trên tạp chí online và quảng cáo trên website www.Alan.Vn cũng được phần đông người dùng chọn như 1 kênh tham khảo thông tin có lợi và đáng tin cậy.

quang cao tren bao Unimedia 4

Đây chính là hai yếu tố lý tưởng để công ty có thể đưa sản phẩm, thương hiệu của mình đến người tiêu dùng một bí quyết nhanh chóng và tiếp cận rất nhiều nhóm quý khách hơn.

Nhằm hướng tới là giải pháp quảng cáo tuyệt vời cho doanh nghiệp, đặc biệt là công ty vừa và nhỏ, Unimedia luôn đặt bảng giá quảng cáo trên tạp chí,quảng cáo trên website www.Alan.Vn, cũng như quảng bá trên tạp chí online quảng cáo trên cẩm nang mua sắm trên tạp chí ở mức tuyệt vời nhất. Nếu như các bạn lo ngại về mức giá của quảng bá trên tạp chí tại Unimedia, thì bạn có khả năng tham khảo tại đây.

Hãy để Unimedia mang đến cho bạn 1 giải pháp quảng cáo trên tạp chí toàn diện và hữu hiệu hơn.

Liên hệ để được quảng cáo qua:
Công Ty TNHH UniMedia

Địa chỉ: Tầng 20 - 03, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: (028)39329777 hoặc hotline: 099.788.4000

Email: contact@alan.Vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »