Quảng bá trên tạp chí Unimedia nhiều tiền?

Quảng bá trên tạp chí Unimedia có rẻ không?

ngày nay, nhiều đơn vị, công ty đầu tư giá tiền vào tiếp cận người dùng nhằm quảng bá , mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ. Chính do đó, mà khi thực hiện 1 chiến dịch quảng bá, những đại lý luôn mong muốn lựa chọn được loại hình tiếp cận người dùng thích hợp với mức giá không hao tốn nhất song song với việc quảng cáo đạt được hữu hiệu tuyệt vời. Ngoài ra, quảng cáo sản phẩm trực tuyến, quảng cáo trên truyền hình, thì quảng cáo trên tạp chí vẫn là lựa chọn hàng đầu của khá nhiều doanh nghiệp bởi lẽ quảng cáo trên tạp chí là 1 trong những phương tiện truyền thông hiệu quả dành cho đại lý. Thế nhưng, vấn đề mà các đại lý đặt ra ở đây là quảng cáo trên tạp chí sở hữu rẻ không? Hãy cùng cam nang mua samkhám phá qua bài viết dưới đây.

quang cao tren tap chi Unimedia gia re

Tại sao nên lựa chọn quảng cáo trên tạp chí Unimedia

Giới thiệu trên tạp chí có các ưu điểm vượt trội so với các loại hình giới thiệu khác (quảng cáo online, quảng bá trền truyền hình, quảng cáo trên báo giấy, mạng xã hội…). Các thông tin quảng cáo về thương hiệu, sản phẩm đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước lúc phát hành tới tay bạn đọc, bổ sung các thông tin chính xác, có lợi 1 cách trực tiếp tới người dùng. Hơn nữa, thời gian phát hành 1 ấn phẩm tạp chí cũng rất nhiều hơn một số loại hính quảng bá khác nên có sự đầu tư cả về mặt nội dung và hình ảnh giúp làm tăng độ tin cậy của độc giả. Nhờ đó mà những công ty dễ dàng tiếp cận với các quý khách tiềm năng biến họ trở thành quý khách mục tiêu của doanh nghiệp. Chính vì vậy mà những đại lý thu lợi nhuận 1 bí quyết dễ dàng trong lúc tiết kiệm được chi phí 1 bí quyết hiệu quả. Là 1 trong nhưng đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, phát triển mô hình quảng cáo và online tại thị trường Việt Nam, công ty Truyền thông quảng bá Unimedia tự hào là 1 trong các chọn lựa bậc nhất cho những công ty để đưa sản phẩm, dịch vụ tới tận tay người dùng 1 bí quyết nhanh chóng và hiệu quả.

quang cao tap chi Unimedia gia re

Hệ thống phát hành tạp chí unimedia:

  • Hơn 500 điểm đặt kệ tạp chí cố định tại TP.HCM như Vivo City, Lotte Mart Q.7, Coop Mart, BigC…
  • Hơn 2000 tòa cao ốc, văn phòng, sàn giao dịch do đơn vị Trường Phát kết hợp phát hành cùng Unimedia.
  • Hơn 500 quý khách là các Giám Đốc, Quản Lý Cấp cao, Chủ công ty được hệ thống phát hành Unimedia gởi tặng tạp chí hằng tháng.
  • Hệ thống Taxi Mai Linh, Vina Taxi, những triển lãm quốc tế và sự kiện nổi bật hơn hẳn do Unimedia bảo trợ truyền thông (Vietbuild, Viethome, Vietfood,…)
  • Hơn thế nữa, mỗi tháng có hơn 1,000,000 lượt truy cập lúc update tạp chí Online tại www.Alan.Vn.

quang cao tap chi Unimedia gia re 2

các ấn phẩm do Unimedia phát hành:

  • Shopping
  • Nguồn địa ốc (Read Estate Source)
  • Ẩm thực & Tiệc (Taste & Event)
  • thời trang & Sức khỏe (Fashion & Health)

Tạp chí Unimedia có lượng truy cập khá cao so với các báo giấy khác, Bởi thế lúc giới thiệu trên tạp chí của chúng tôi, bạn sẽ được thiết kế, lựa chọn vị trí trên tạp chí phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để quý khách có khả năng tiếp cận nhanh nhất.

Tiện ích – Đẳng cấp – Sang trọng

quang cao tap chi Unimedia gia re 3

nguyên nhân bạn nên chọn giới thiệu trên tạp chí Unimedia:

  • Unimedia phát hành hoàn toàn miễn phí cho độc giả với số lượng khủng 50.000 Cuốn mỗi kỳ/tháng bao gồm: Phát hành rộng rãi tại các Trung tâm thương mại, Siêu thị, Ngân hàng, Cafe, Văn phòng, Cao ốc… đồng thời phát hành trên xe Vinataxi, Mai Linh Taxi.
  • Phong cách tạp chí khác biệt, tiên tiến và thành công tại Mỹ.
  • giá tiền quảng bá thích hợp và hữu hiệu.
  • Tiếp cận đúng đối tượng quý khách tiềm năng.
  • Phát hành song ngữ Việt – Anh

quang cao tap chi Unimedia gia re 4

quảng bá trên tạp chí Unimedia có rẻ không?

Quảng cáo đây là vấn đề mấu chốt của khá nhiều đại lý lúc muốn đăng giới thiệu tại Unimedia. Đừng lo lắng, Unimedia sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn ngay sau đây. Khi đăng tải giới thiệu miễn phí, khách hàng được tư vấn hỗ trợ thông tin một phương pháp hết lòng bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn của Unimedia.

Khách hàng được dùng dịch vụ giới thiệu nhiều năm kinh nghiệm, uy tín với giá thành hợp lý nhất.

quang cao tap chi Unimedia gia re 5

Không kể mô hình quảng cáo trên tạp chí, Unimedia còn có khá nhiều hình thức quảng bá khác cực kỳ tiện lợi và hiệu quả cho công ty. Các doanh nghiệp có thể booking giới thiệu để nhận được khá nhiều khuyến mãi quảng cáo 3 in một như:

  • Đăng 1 tặng một
  • Miễn phí nhận tin Vip trên website alan.Vn

Ngoài Maketing dịch vụ trên tạp chí shopping Unimedia còn liên kết với những hãng taxi như Vina, Grap, Uber…để mang lại những cẩm nang sắm mua trực tiếp tới tay khách hàng, Không chỉ góp phần cho khách hàng thư giãn trên mỗi chuyến xe mà còn giúp cho công ty quảng bá nhãn hiệu một cách thức phổ biến.

quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ quảng bá uy tín và giỏi của Unimedia. Hơn thế nữa, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì mức giá giới thiệu trên tạp chí Unimedia thích hợp và hữu hiệu, giúp các công ty tiết kiệm tầm giá tốt nhất.

quang cao tap chi Unimedia gia re 6

Ngoài ra, Unimedia còn sở hữu dịch vụ giới thiệu trên tạp chí nội thất. Tạp chí nội thất online là nơi hội tụ các kiến thức về nhà ở, dịch vụ, sản phẩm nội và ngoại thất, là địa chỉ quảng bá tin cậy để những công ty quảng bá nhãn hiệu của mình tới với người tiêu dùng, qua đó góp phần tô điểm cho diện tích ngôi nhà trở nên hoàn mỹ.

Mặc dù hoạt động tại Việt Nam chưa lâu nhưng Unimedia đã đạt được khá nhiều danh hiệu trong ngành, đặc biệt danh hiệu top 10 thương hiệu tiêu biểu gia nhập châu Á Thái Bình Dương 2016. Quảng cáo là chọn lựa tuyệt vời để các doanh nghiệp tiếp cận quý khách đơn giản hơn với giá thành phù hợp nhất. Liên hệ để được : booking quang cao thuong hieu

quang cao tap chi Unimedia gia re 8

Công ty TNHH UNIMEDIA

Địa chỉ: Lầu 20A-03 Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Tel: (08) 3932 9777 - (08) 3932 9333. Fax: (08) 3932 9222

Website: http://www.alan.vn/

Email: contact@alan.Vn

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »