Top 7 địa điểm quảng cáo sản phẩm uy tín tại TP.HCM

Top 7 địa chỉ quảng cáo nhãn hiệu uy tín tại TP.HCM

Chúng ta vẫn biết rằng chất lượng sản phẩm là bậc nhất, nhưng thị trường hiện nay sở hữu quá nhiều công ty trong cùng ngành hàng. Nên ví dụ như không quảng cáo để người tiêu dùng biết tới sản phẩm của thương hiệu, thì dù chất lượng tới đâu, người tiêu dùng vẫn sẽ không biết để sử dụng sản phẩm đấy. Đấy chính tầm, cần thiết của quảng cáo nhãn hiệu.

top 7 tap chi quang cao gia re

Thấu hiểu được tầm thiết yếu của quảng cáo trong sự tăng trưởng của doanh nghiệp, rất nhiều công ty quảng cáo đã thành lập. Với tên tuổi và sự am hiểu thị trường, những công ty quảng bá đưa hình ảnh nhãn hiệu tới với người dùng bằng rất nhiều hình thức khác nhau. Bao gồm: quảng bá trên tạp chí, quảng cáo trên tạp chí online, quảng bá trên website…

Dưới đây là 7 địa chỉ vàng quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp uy tín tại tphcm mà đại lý có khả năng hoàn toàn tin tưởng.

một. MCV Entertainment

MCV Entertainment là 1 công ty quảng bá của Nhật Bản chuyên bổ sung những chương trình truyền hình cho khán giả, song song với ấy là các mẫu quảng cáo trên tạp chí rộng rãi. Với "thâm niên" lâu trong ngành, MCV Entertainment có thể đem lại cho công ty các giải pháp quảng bá trên truyền hình cực kỳ hữu hiệu.

Địa chỉ: 18bis/22/1i Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Website: www.Mcv.Com.Vn
Email: mcv.Corporation@gmail.Com
SĐT: 08 3910 5142

top 7 tap chí quang cao uy tin

2. Sơn Ca Media

công ty Cổ phần Truyền thông Sơn Ca có mặt trên thị trường năm 2005, là công ty chuyên nghiên cứu thiết kế và sản xuất những sản phẩm điện tử truyền hình sử dụng chuyên biệt trong ngành quảng cáo. Sơn Ca sẽ cung cấp cho đại lý giải pháo truyền thông hình ảnh thương hiệu rất hiệu quả bằng các sản phẩm thiết kế cho nhãn hiệu.

Địa chỉ: 15 Mai Thị Lựu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Facebook: https://www.facebook.com/soncamedia/
Website: soncamedia.Com
Email: sonca@sonca.Com.Vn
SĐT: (08) 3910 7612

top 7 tap chi quang cao gia rẻ

3. Dentsu Việt Nam

Dentsu Việt Nam là doanh nghiệp quảng cáo 100% vốn nước Ngoài, được ra đời từ năm 2003. Dentsu Việt Nam bổ sung các dịch vụ truyền thông thương hiệu toàn diện từ việc tư vấn nhãn hàng, lên ý tưởng và tăng trưởng sáng tạo, khuyến mãi, truyền thông kỹ thuật số tới lập kế hoạch truyền thông và sắm quảng cáo.

Địa chỉ: Tầng 16, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Facebook: https://www.facebook.com/DentsuVietnam/
Website: http://www.dentsu.com.vn/
Email: Info-dvn@dentsu.Com.Vn
SĐT: 08 38219005

top 7 tap chi quang cao gia re

4. Blue Ocean Communication

Được có mặt trên thị trường năm 2008, thế mạnh nhất của Blue Ocean Communication là không tiêu dùng đơn lẻ công cụ truyền thông mà kết hợp đồng bộ các công cụ truyền thông tiên tiến như quảng bá, BTL, Digital Marketing…nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho giai đoạn marketing trên tạp chí ẩm thực Unimedia

Địa chỉ: Lầu 3, 63 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Facebook: https://www.facebook.com/bluegroupcommunication/?rf=130042680534192
Website: http://boc.Vn
Email: info@blueocean-ad.Com
SĐT: 08 3820 8218

top 7 tap chi quang cao gia re

5. Lửa Việt Group

Lửa Việt là đại lý Cổ phần Tập đoàn được thành lập bởi 1 nhóm nghiên cứu kinh tế vào năm 2009. Lửa Việt định hướng phát triển trên con đường cung cấp các giải pháp truyền thông và xây dựng thương hiệu phức hợp. Lửa Việt cũng tập trung tích hợp nhiều kênh tiếp thị trực tuyến trong những chiếc dịch quảng cáo thương hiệu.

Địa chỉ: 230 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Facebook: https://www.facebook.com/luavietgroup/
Website: luavietgroup.Com.Vn
Email: info@luaviet.Com
SĐT: 08 62 911 456

top 7 tap chi quang cao gia rẻ

6. Khang Media

Khang Media hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, truyền thông đa phương tiện. Khang Media tiêu dùng triệt để những kênh truyền thông trực tuyến như website, Digital Marketing để quảng cáo hình ảnh nhãn hiệu của quý khách.

Địa chỉ: 26/6B Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Website: khangmedia.Com
SĐT: 08 3517 1199

top 7 tap chi quang cao gia re

7. Umimedia

Unimedia là đại lý truyền thông quảng cáo được ra đời năm 2015 bởi 1 doanh nhân người Mỹ có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quảng bá thương hiệu. Unimedia là đơn vị lớn mạnh trong lĩnh vực quảng cáo trên tạp chí tại TP.HCM, bao gồm cả 2 mảng là quảng cáo trên website online và quảng bá trên tạp chí giấy truyền thống. Tạp chí của Unimedia đa dạng lĩnh vực và được phát hành miễn phí cho độc giả nên có độ phủ sóng phổ biến và lôi kéo lượng bạn đọc vô cùng đông đảo.

top 7 tap chi quang cao gia re

Hơn nữa Unimedia còn cung cấp dịch vụ quảng cáo trên website www.Alan.Vn. Bằng việc kết hợp hài hòa giữa quảng bá trên tạp chí giấy, với quảng bá trên tạp chí online và quảng cáo trên website alan.Vn, Unimedia mang đến giải pháp toàn diện cho những chiến dịch quảng bá trên tạp chí tại TP.HCM nhãn hiệu của đại lý. Đến với Unimedia, khách hàng sẽ yên tâm hơn so với những nới khác vì bảng giá quảng cáo tạp chí mốt và cuộc sống tại Uniemedia  thấp hơn khá nhiều.

còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc  máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 099.788.4000
Hoặc khách hàng có thể liên hệ qua địa chỉ: 
Công ty TNHH UniMedia
Tầng 20A - 03, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: (028) 39329777
email: contact@alan.vn
 Chúc bạn thành công!

Chia sẻ bài viết

Latest
Previous
Next Post »