Tìm hiểu quảng cáo trên radio sẽ có hiệu quả

Quảng cáo trên raido đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, radio góp phần quan trọng trong đời sống, cập nhật nhiều thông tin bổ ích cũng như báo tạp chí, báo mạng Unimedia chuyên quảng cáo phát thanh, quảng cáo radio trên các đài phát thanh từ Trung Ương đến Địa Phương: Và quảng cáo radio sẽ như thế nào? Mời quý độc giả cùng cẩm nang du lịch Unimedia tìm hiểu và theo dõi bài viết này nhé!


Quảng cáo phát thanh ngày càng được ưa chuộng bởi lẽ từ khi mới bắt đầu, đài phát thanh – radio đã trở thành một phần không thể tách rời của cuộc sống. Trong một chừng mực nào đó, đài phát thanh thực sự là công cụ giải trí thu hút người nghe trong lúc họ đang làm việc, đi đường hay nghỉ ngơi. Đài phát thanh thường cung cấp những thông tin như tin tức, dự báo thời tiết, tình trạng giao thông, quảng cáo và ca nhạc.


3d render of microphone with headphones icon on the keyboard. Radio concept

Đài phát thanh là phương tiện tương đối không tốn kém để tiếp cận với mọi người. Đài phát thanh thường được gọi là “rạp hát của tư duy” vì các giọng nói hoặc âm thanh có thể sử dụng để diễn tả hình ảnh, trạng thái mà khi dùng thêm các minh họa hình ảnh sẽ trở nên vô cùng đắt đỏ.

Chính vì thế, quảng cáo trên đài phát thanh hay quảng cáo phát thanh, quảng cáo radio đã được rất nhiều các đơn vị sử dụng để quảng bá cho hình ảnh của công ty, quảng cáo cho chương trình, sự kiện của công ty, tăng hiệu quả pr cho thương hiệu với chi phí tương đối rẻ so với các công cụ khác.

Tuy nhiên, để quảng cáo trên đài phát thanh thực sự đạt hiệu quả cũng không phải là việc dễ dàng. Từ xây dựng nội dung quảng cáo, đến thời lượng quảng cáo, thời gian phát quảng cáo, đến lựa chọn đài phát thanh phù hợp,… đều cần có sự cân nhắc, chuẩn bị tỉ mỉ. Nhưng nếu bạn đã thực sự thấy hứng thú với quảng cáo phát thanh, đừng lo, hãy liên hệ với Truyền thông Nami. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, chúng tôi chuyên tư vấn, xây dựng nội dung, lên kế hoạch quảng cáo cho mỗi chương trình của quý khách hàng. Nami Media tự tin đem đến bạn dịch vụ tốt nhất, quảng cáo hiệu quả nhất!

Quý khách có nhu cầu booking quang cao vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Unimedia, 
Tầng 11, Bảo Minh tower, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Chia sẻ bài viết

Previous
Next Post »